laugardagur, desember 06, 2008

Raunir 88

Jarðskjálfti?
Ragnarök?

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

mér finnst þú full svartsýn stundum;)

8:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Fannstu þú hann? :) Ég fann hann líka, kúl !

12:35 f.h.  
Blogger Blinda said...

hehe, já baun það er alveg rétt;-)

Jamm - fann hann vel og greinilega

11:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég fann ekki neitt, frekar en venjulega :(

11:53 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Lítum á björtu hliðarnar:
"Ragnarök koma í kjölfar illinda, víga, gjálífis og eiðrofa sem orsakast af græðginni. En jörðin rís upp í annað sinn og í þeirri veröld sem þá verður munu hinir flekklausu búa og yndis njóta."

kv.ÁÁ

5:06 e.h.  
Blogger Blinda said...

Hahahaha - það er rétt áá. Og það erum við - .......er það ekki annars ;-)

8:52 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

nafnlaus var ég sumsé :) kúkabarn

10:34 e.h.  
Blogger SHAR said...

jahérna, ég er semsagt ekki so galin... fann hann líka en enginn trúði mér!

11:54 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home