miðvikudagur, október 29, 2008

Raunir 66


Þetta fannst mér athygli vert:

After your treatment

When you have had the Epley manoeuvre treatment there are things you can do to help the “ear crystals “ stay where they have been repositioned.

  • Don’t drive yourself home
  • Sleep semi-recumbent for the next two nights prop yourself up in bed so you are in relaxed sitting position with your head well supported
  • During the day try to keep your head vertical
  • Don’t bend down to pick anything up
  • Do not tilt your head up either.
  • Don’t do any strenuous exercises which involve head movements for the next week

Man ekki betur en að ég hafi keyrt beint í vinnuna eftir að búið var að kukla í mér, tekið til í íbúðinni að því loknu og sofið á minni hægri hlið eins og vanalega, þannig að ég fór ekki eftir einni einustu leiðbeiningu sem hér var gefin.....................enda gleymdist alveg að tjá mér þessi atriði á læknastofunni.

Kannski ekkert skrítið að þetta virðist aldrei lagast?

Ég er samt enn að reyna að finna út hvenær ég varð fyrir höfuðáverkum eða hálsmeiðslum, sem ku vera aðalástæðurnar fyrir þessu ástandi. Kannski er þolfimi bara ávísun á háls og höfuðmeiðsli, þar sem ég hef verið að drepast í háls og öxl í yfir ár núna?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home