laugardagur, ágúst 16, 2008

Raunir 35

Er í batanum,
þetta er allt að koma.

Búin að vera frá vinnu síðan á þriðjudaginn
og fyrir fröken ofvirku,
þá er það aaaaðeins of mikið
þar sem mér var sagt að taka það rólega
(er það eitthvað ofan á brauð?)
og gera sem minnst.

Hef því verið að dunda mér við
að taka til í skúffum og skápum.
Það er nefnilega ekkert erfitt að sitja á rassinum
og setja dót í ruslapoka.
Aðrir fá svo að ferja pokana niður í ruslatunnu.

Hvað er annars málið með allt þetta drasl
sem maður sankar að sér í hirslur heimilsins?
Ég skil ekki hvaðan þetta kemur allt saman.

En núna er ég búin að búa til pláss fyrir meira drasl
spurning hvað það tekur langan tíma að fyllast aftur.

Á sunnudagskvöldið kemur svo kaddlinn minn til landsins
og ég byrja á nýjum kafla í lífinu.

Er spennt, hrædd, glöð, hamingjusöm, áhyggjufull og ástfangin.

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Miklar tilfinningar geta sest að í mallakút. Vonandi fer þér að batna, og gerðu nú eins og "mamma þín segir Jens". Farðu vel með þig og haltu áfram að vera ástfangin. Kær kveðja, Gulla Hestnes

8:33 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

er kallinn að flytja heim?

11:20 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Oh vona að allt sé í orden hjá þér Linda mín.
Viljum ekki sjá þig í vinnunni, láttu þær nú einu sinni finna fyrir því að þurfa taka aukatíma!

Yndislegt að heyra með kaddlinn þinn.
Knús og kossar!!

Fávitabarn

11:33 e.h.  
Blogger Blinda said...

Takk Gulla :-)

Jamm baun - um tíma ;-)

knús fávitabarn XX

8:50 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ekki hafa áhyggjur, bara vera glöð og kát því jón er kominn heim.

5:32 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

... jahérnahér! Allt gerist greinilega á meðan ég leggst í smábloggleti og fylgist ekki með!

Blindan hamingjusöm, ástfangin og svífandi á bleiku skýi (... og lasin) - allt að smella (... nema þetta síðasta). Bestu óskir um góðan bata. Og varðandi kærleikann og hamingjuna: Njóttu mín kæra, njóttu :)

2:06 e.h.  
Blogger Ameríkufari segir fréttir said...

vonandi ertu e-ð að skríða saman mín kæra.

4:06 e.h.  
Blogger Blinda said...

Allt að skríða saman og "jón" er kominn heim.
Skrítið að vera í samlífi en ekki einlífi - en gott og venst vel.
Þakka góðar kveðjur XXX

4:28 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home