mánudagur, ágúst 04, 2008

Raunir 30

Jæja.

Unglingurinn kominn heim
úr vel heppnaðri Kirkjubæjarklaustursferð.
Ég á svo yndislegt barn.

Hálfdaninn er líklegast á leið á skerið,
erum að finna út úr þessu öllu saman
en svo er stefnt að því að ég haldi utan
eftir áramót.

Hvort það verður út til Danmerkur
eða eitthvert annað í heiminum
kemur svo í ljós.
En við höfum mikinn áhuga á hjálparstarfi
og langar að skoða þá möguleika.

Ég er spennt
hrædd
glöð
vongóð
og hamingjusöm.

Lífið byrjar núna.

6 Comments:

Blogger Ameríkufari segir fréttir said...

glæsilegt!!!

8:08 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Einn tveir og þrír af stað að lifa lífinu.
Sá sem er seinastur í mark er auli! ;) Yndislegt Linda mín bara yndislegt

íris

8:22 e.h.  
Blogger Syngibjörg said...

oooooog.........Það var mark.
Glæsilegt hjá þér.

9:08 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hef ekki fylgst með lengi, en er búin að ná þessu og líkar mér vel lesturinn....BRAVÓ frá Hornafirði.

10:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

sounds like a plan...;)

4:46 e.h.  
Blogger inga hanna said...

gaman hvað gengur vel hjá þér :)
til hamingju!

10:18 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home