laugardagur, júní 07, 2008

Raunir 7

Júbbírallírei!


Út skal haldið............
Eina ferðina enn.
Veit ekki hvert –
en það eina sem við vinkonurnar vitum
er að það verður að vera nánast ókeypis.

Hvað ætli kvöldið beri í skauti sér?

Sló nokkra varnagla:

1.Rakaði ekki á mér leggina.
2.Fór ekki í sparibrók né haldara
3.Fór í sokkabuxur með gati.
4.Kæðist skóm sem eru svo gamlir
að það er komin táfýla í þá

Þetta ætti að garantera að ég kemst á séns
þar sem ég er alls ekki undir það búin.
Vantar bara að ég hafi á klæðum
en er í staðinn með egglos.
Hlýt því að gefa frá mér réttu lyktina.
Tjah.........
Kannski maður hitti bara draumaprinsinn?

At first I was afraid...........


5 Comments:

Blogger Ameríkufari segir fréttir said...

þú, ég, msn þegar þú kemur heim:)

12:49 f.h.  
Blogger Blinda said...

Kom ekki heim ;-)

6:02 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvert lentir þú eiginlega, eða þannig?! Kveðja, Gulla Hestnes

8:59 e.h.  
Blogger Blinda said...

hehe.... það var nú ekki merkilegt - sparaði leigubíl og gisti hjá vinkonu ;-)

12:06 f.h.  
Blogger Barbie Clinton said...

hahhaha - víst! Þetta kom fyrir mig, bara verra!!!

9:55 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home